Search

รวย มีชื่อเสียง เช็กลิสต์ตระกูลไฮโซมาเลเซีย - ผู้จัดการออนไลน์

entertaincan.blogspot.com


พวกเขามาจากตระกูลดัง ตระกูลมีตังค์ ตระกูลไฮโซของมาเลเซีย พวกเขาดูดีเมื่ออยู่ด้วยกัน เป็นพี่เป็นน้องที่รักกันมาก ตามติดกันเหมือนเงาตามตัว

@ diananasimuddin
ในบรรดาตระกูลมหาเศรษฐีของมาเลเซีย ย่อมต้องมีชื่อของตระกูลนาสิมูดดิน เจ้าของ นาซา กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์เกือบทุกยี่ห้อจากทั่วโลกสู่มาเลเซีย ขณะที่พี่ชายรับช่วงต่อธุรกิจยานยนต์จากบิดาผู้ล่วงลับไปดูแล ไดอะนา และนาเดีย นาสิมูดดิน สองศรีพี่น้องผู้มีแพสชันทางด้านอาหารและเครื่องดื่ม ก็หันมาบุกเบิกธุรกิจใหม่ด้วยกัน ซึ่งไดอะนากับนาเดียไม่ได้แค่หลงใหลในแวดวงอาหาร-เครื่องดื่มเหมือนกันเท่านั้น หากเป็นแฝดตัวติดกันไปในทุกๆ เรื่อง

@ sharifah_amani
พี่น้องสองสาวตากลม อะมานิ และ อะเลยะ ชาริฟาห์ เจ้าของฉายา “เคท-รูนีย์ มารา แห่งมาเลเซีย” ทายาทตำนานวงการบันเทิงมาเลเซีย ฟาติมาห์ อาบู บาคาร์ ที่ทำให้เธอทั้งสองได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงตามรอยผู้เป็นแม่ โดยเฉพาะ อะมานิ นั้นกวาดรางวัลจากบทบาทการแสดงมากมาย ขณะที่น้องสาวอีก 2 คนของทั้งคู่ อย่าง อะลีย์ชา และอัลยานา ก็ยึดอาชีพนักแสดงเช่นกัน และตอนนี้ทั้ง 4 ดรุณี ได้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องประดับเป็นของพวกเธอด้วย

@ tunku_abdul_rahman
สองเจ้าชายแห่งราชวงศ์ยะโฮร์ สุลต่านอับดุล ราห์มาน อิบราฮิม และ สุลต่านไอดริส อิสคันดาร์ อิบราฮิม ที่ในอนาคตก็จะได้สืบทอดการปกครองรัฐยะโฮร์ต่อจากพระบิดา เจ้าชายสองพระองค์ทรงอยู่ในเรดาร์ของสังคมไฮโซมาเลเซียมาตั้งแต่ทรงจำความได้ เมื่อไม่ต้องทรงปฏิบัติพระกรณียกิจ ทั้งสองพระองค์โปรดการไปแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ

@ rachel_yeoh
นอกเหนือจากการเป็นพี่น้องมาเลย์เครซีซูเปอร์รวยแล้ว พี่น้องฝาแฝด เรเชล และ มิเชลล์ โหย่ว ยังเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงแฟชั่นของมาเลเซียอีกด้วย ไม่เพียงตำแหน่งกรรมการในหอการค้าอังกฤษเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังอยู่บนเวทีแฟชั่นโชว์บ่อยๆ อย่างเช่น การได้รับเชิญไปเดินแฟชั่นโชว์ให้ ดอลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ที่พระราชวังเคนซิงตัน โดยแทตเลอร์ มาเลเซีย ขนานนามพวกเธอว่าเป็น “อนาคตของวงการไฮแฟชั่น”

@frankitas
เดบอราห์ เฮนรี เริ่มต้นอาชีพนางแบบหลังจากคว้าตำแหน่งมิสเวิลด์ มาเลเซีย ในปี 2007 ตามด้วยตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส มาเลเซีย ในปี 2011 ก่อนที่จะผันตัวจากการเป็นนางแบบไปเป็นนักต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน โดยเฉพาะเรียกร้องให้เด็กทุกคนมีการศึกษา ไม่ว่าจะเป็นเด็กมาเลเซียที่ด้อยโอกาส หรือเด็กๆ ในค่ายอพยพ ซึ่งงานนี้น้องสาวของเธอ เรเชล ก็ตามติดช่วยเหลือพี่สาวเป็นเงาตามตัว

@ aishahjennifer
สองพี่น้องในวงการบันเทิง ไอชาห์ ซินแคลร์ พิธีกรรายการทีวีชื่อดัง และยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดคนหนึ่งของมาเลเซีย ขณะที่ อดัม ซินแคลร์ น้องชาย เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ที่รู้จักกันดีในฐานะสามีของนักร้องดัง ยูนา ซาราย จริงๆ แล้วพี่น้องซินแคลร์มี 3 คน แต่พี่ชายของพวกเขา อาชราฟ ซินแคลร์ นักแสดงดัง เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา


สองหนุ่มสองหน่อ มีร์ซาน กับ มีร์แชม เมียร์ นับว่าเป็นทายาทเศรษฐีที่ชอบทำตัวโลว์โปรไฟล์กว่าลูกบ้านอื่นๆ แต่สังคมก็จับตามองทายาทเจ้าของห้างเพชรทองรายนี้อยู่ดี ก็ไม่เพียงแค่รวยมากเท่านั้น แต่พวกเขายังหล่อ สุภาพ และแต่งตัวดี๊ดี

Let's block ads! (Why?)




August 19, 2020 at 10:13AM
https://ift.tt/2YeLUjs

รวย มีชื่อเสียง เช็กลิสต์ตระกูลไฮโซมาเลเซีย - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3eXcH9R


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวย มีชื่อเสียง เช็กลิสต์ตระกูลไฮโซมาเลเซีย - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.