Search

ขอเปิดใจ! “เจ้านาย” เผยเคยหลงชื่อเสียงจนเหลิง รักสนุกจนเละเทะใน “เกลือ วัน เด้อ” - Sanook

entertaincan.blogspot.com

เป็นลูกไม้ใต้ต้นที่เจริญรอยตาม พ่อเจ-แม่ปิ่น ทั้งร้องเพลง และล่าสุดกับผลงานการแสดงครั้งแรกในละคร “ฉลาดเกมส์โกง” ที่ฉายทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์ทาง WeTV ที่เดียว ต้องบอกว่า เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ก็โชว์ฝีมือถ่ายทอดบทบาทจนได้รับคำชมไปไม่น้อย แต่ด้วยเส้นทางชีวิตวัยรุ่นของลูกดารา ที่เต็มไปด้วยชื่อเสียงและความโด่งดังนี่แหละ ที่เจ้าตัวถึงกับสารภาพว่าก็แอบมีหลงระเริงไปกับความดังจนเกือบเหลิง! ซึ่ง เจ้านาย จะมาเผยเรื่องราวนี้ในรายการ เกลือ วัน เด้อ วันศุกร์ที่จะถึงนี้

“ช่วงปล่อยซิงเกิลแรกใหม่ๆ ตอนนั้นทำอะไรก็มีแต่คนชื่นชม เราเลยรู้สึกว่าเด็กแค่อายุ 16-17 เจ๋งจังทำอะไรก็ได้ จนเราเผลอหลงระเริงไปกับคำชม เริ่มทำตัวไม่น่ารัก นั่งนิ่ง ดึงหน้าเก๊กจนหลายคนต้องเตือนสติ ซึ่งเราโชคดีที่รู้ตัวเร็ว เลยรีบไปปรึกษาคุณพ่อ” เจ้านายกล่าว

เจ้านาย จินเจษฎ์เจ้านาย จินเจษฎ์

นอกจากนั้นหนุ่มน้อยมากความสามารถคนนี้ยังเอ่ยปากขอบคุณคุณพ่อคุณแม่อีกด้วย “ก็ต้องขอบคุณพ่อกับแม่ที่ไม่เคยเลี้ยงเราให้เหมือนเป็นลูกดารา คอยดึงไม่ให้ลอยไปกับชื่อเสียงในวงการบันเทิง และจะคอยย้ำเสมอว่า อย่าลืมตัว อย่าลืมว่ามาจากไหน และใครเคยให้ความช่วยเหลือเรามา ทุกวันนี้ผมจึงคอยบอกตัวเองเสมอว่าให้หมั่นฝึกฝนตัวเอง ตั้งใจทำงาน และตั้งใจเรียนให้ดีที่สุด” ในขณะที่พิธีกรอย่างพี่เกลือก็รีบทักทันที “แต่ได้ข่าวว่าช่วงไปเรียนมหาวิทยาลัยใหม่ๆ คุณก็รักสนุก จนหวิดเสียการเรียนเลยจริงมั้ย?” เจ้านายบอกทันที “ก็เรียกว่าเละเทะครับ”  

อยากรู้เจ้านายกลับตัวกลับใจมาตั้งใจเรียน แถมรับผิดชอบงานได้ดีเยี่ยมได้ยังไง? ต้องรอฟังใน “เกลือ วัน เด้อ” ศุกร์ที่ 28 ส.ค.นี้  21.30 น. ทางช่องวัน 31

Let's block ads! (Why?)




August 26, 2020 at 04:33PM
https://ift.tt/2YAyVbH

ขอเปิดใจ! “เจ้านาย” เผยเคยหลงชื่อเสียงจนเหลิง รักสนุกจนเละเทะใน “เกลือ วัน เด้อ” - Sanook

https://ift.tt/3eXcH9R


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ขอเปิดใจ! “เจ้านาย” เผยเคยหลงชื่อเสียงจนเหลิง รักสนุกจนเละเทะใน “เกลือ วัน เด้อ” - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.